RCA vươn xa, đa dạng ngành hàng và toàn cầu hóa
RCA vươn xa, đa dạng ngành hàng và toàn cầu hóa
RCA không chỉ là biểu tượng truyền hình và radio. Thương hiệu tiến vào gia dụng toàn cầu: tủ lạnh, máy rửa chén, máy hút mùi… phủ rộng khắp thế giới.
Từ biểu tượng công nghệ Mỹ, RCA bước sang thế kỷ mới với tầm nhìn toàn cầu và dải sản phẩm đa dạng. Không đơn thuần còn là truyền hình hay radio, RCA trở thành tên tuổi quen thuộc trong gia đình toàn cầu – với đủ loại thiết bị nhà bếp và gia dụng hàng đầu.
1. RCA mở rộng sản phẩm và ngành hàng
Sau khi được GE thâu tóm năm 1986, RCA từng chủ yếu vài lĩnh vực truyền hình, âm nhạc. Nhưng ngày nay, dưới nhiều hãng sở hữu khác nhau (Talisman, Voxx Int’l...), thương hiệu RCA được gắn trên tủ lạnh, máy rửa chén, máy hút mùi, bếp điện từ, lò nướng, và nhiều thiết bị gia dụng khác.
2. Tầm ảnh hưởng toàn cầu
Hiện tại, RCA là thương hiệu toàn cầu – sản phẩm sử dụng khắp châu Á, châu Âu, Mỹ Latinh… thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp. Dù nguồn gốc vẫn gắn liền âm thanh/hình ảnh, giờ đây RCA là tên gọi đại diện cho tiện nghi gia đình.
3. Di sản công nghệ và định vị thương hiệu
Dù đã trải qua nhiều chuyển giao sở hữu kể từ 1986 (GE, Bertelsmann, hiện nay là Talisman Brands...), RCA vẫn giữ bản sắc "100 năm di sản - biểu tượng công nghệ Mỹ". RCA được săn đón như 1 thương hiệu lịch sử Mỹ, các ấn phẩm, sản phẩm được lưu giữ tại bảo tàng, đầy tự hào, kiêu hãnh
Dù hoạt động dưới các nhánh khác nhau (RCA Records, RCA Appliances...), hình ảnh Nipper, tòa Rockefeller, di sản nghiên cứu phát thanh và truyền hình vẫn được gìn giữ trong từng sản phẩm hiện đại.
Năm 2019, đánh dấu cột mốc "100 NĂM KỲ DIỆU", minh chứng cho sự phát triển bền vững và gắn kết dài lâu mà RCA luôn hướng tới.
Hiện nay, RCA đã có mặt trên tất cả các châu lục, gần như đã có đủ các sản phẩm đa ngành từ điện tử, gia dụng, truyền hình, phát thanh..., Điều này cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ của RCA, từ truyền thông sang thiết bị gia dụng – vẫn giữ tâm huyết đổi mới, phục vụ cuộc sống toàn cầu và thực sự đồng hành cùng mỗi gia đình khắp thế giới.